NHẬN DIỆN KẺ PHẢN ĐỘNG PHẢN QUỐC ?





NHẬN DIỆN KẺ PHẢN ĐỘNG PHẢN QUỐC ?

Những nhà ngôn ngữ học định nghĩa phản động là chống lại sự thay đổi tiến bộ. Đảng CSVN và Chính Quyền hiện nay của nó luôn khủng bố đàn áp nhân dân, chống lại xu hướng tiến bộ XH dân chủ là phản động và nhu nhược đi đêm bán nước cầu vinh là phản quốc. Vậy ai là phản động phản quốc ? Có phải là ĐCSVN.

Sau chuyến đi đêm mờ ám của thứ trưởng ngoại giao Hồ Xuân Sơn qua Trung Quốc, Chính quyền Hà Nội đã mạnh tay đàn áp bắt bớ người yêu nước biểu tình phản đối Trung Quốc ngày 17/7. Xin nhấp chuột vào liên kết để xem bài sau:

http://nguoivnyeunuoc.blogspot.com - Thứ Trưởng HỒ XUÂN SƠN và chuyến đi Trung quốc ĐEN TỐI

Chúng tôi người có góp mặt tham gia biểu tình vô cùng căm phẫn với hành động khủng bố của CA và An Ninh Hà Nội ngày 17/7. Đã có hàng chục vụ đàn áp bắt bớ người yêu nước ngày hôm đó, điển hình dã man là một video chúng tôi có quay được hình ảnh những CA bắt và đạp vào mặt người yêu nước, như Danlambao, RFA, BBC,... đã xác nhận và đưa tin ở các địa chỉ internet sau:


Nhưng ngày 2/8, CA Hà Nội với chủ trương của Đảng và NN đã họp báo để chối bỏ không có chủ trương trấn áp người biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược và cũng không có vụ "đạp mặt người yêu nước".

Đây là hành động thay trắng đổi đen của Đảng và Chính quyền, coi thường công lý pháp luật và một lần nữa Đảng CSVN và Chính quyền lại "đạp lên mặt nhân dân" vì chúng nó đã quen "đạp lên mặt nhân dân" bao lâu nay rồi. Xin xem chi tiết ở các địa chỉ internet sau:


Không những chối bỏ khủng bố đàn áp biểu tình yêu nước, CA-An Ninh tiếp tục sử dụng tiền thuế của dân và tài sản quốc gia để khủng bố bắt bớ tù đày những người yêu nước sau ngày 17/7.
- Bắt cóc hàng loạt những thanh niên công giáo.
- Đàn áp phật giáo không cho tổ chức Đại lễ Vu Lan.
- Y án phúc thẩm TS Cù Huy Hà Vũ và sử dụng đài truyền hình VTV1 để bôi nhọ đời tư cá nhân TS CHHV.

Những bài viết liên quan đến TS CHHV gần đây:




Câu hỏi đặt ra, Chính quyền Hà Nội của Đảng CSVN hôm nay có còn chính danh đại diện cho nhân dân nữa hay không ?
Nếu có một cuộc trưng cầu dân ý hôm nay, chúng tôi tin chắc là "Không"
Chắc chắn rằng ĐCSVN không bao giờ dám làm điều đó vì chúng đã biết rõ câu trả lời.

Nếu ai có theo dõi thời sự quốc tế, cũng biết rằng sau khi chính quyền Libya của TT Gaddafi đàn áp người biểu tình, Hoa Kỳ và một số nước phương Tây đã coi chính quyền Libya của TT Gaddafi không còn chính danh nữa và đã xúc tiến một giải pháp quân sự ủng hộ người biểu tình để lật đổ chế độ độc tài Gaddafi.

TS CHHV, người yêu nước với kiến nghị dân chủ và phương thức đối phó với giặc ngoại xâm Trung Quốc đã được cả thế giới biết đến, con trai cố nhà thơ Huy Cận là công thần trong chế độ Đảng CS đầu tiên tại VN, còn bị đối xử với bản án vô nhân đạo 7 năm tù. Vậy thì sẽ ra sao khi những anh em khác không nhiều người biết đến bị khủng bố bắt bớ tù đày ngay cả hy sinh ?

Với những trăn trở cho những người đấu tranh cho một nước VN tiến bộ dân quyền dân chủ thật sự. Chỉ một nước VN thật sự dân chủ và tiến bộ với sức mạnh toàn dân mới thoát khỏi hiểm họa mất nước và ách đô hộ của "người bạn" phương Bắc to lớn nhưng xấu bụng luôn tìm mọi cách để làm suy yếu va xâm chiếm nước ta.

Nay chúng tôi quyết định thành lập "Biệt Đội Thực Thi Công Lý - Dân Quyền Việt Nam", mật danh Team*6*VN với nhiệm vụ:

* Thu thập và vinh danh những người yêu nước chống bá quyền Trung Quốc và ủng hộ dân quyền dân chủ thật sự cho nhân dân VN đã bị khủng bố tù đày hy sinh để nhân dân không bao giờ được quyền quên những người con này dám hy sinh cho đất mẹ Việt Nam.

* Thu thập thông tin những tên việt gian phản động phản quốc và phổ biến cho nhân dân cô lập hắn và gia đình vợ con hắn với xã hội.

* Cảnh cáo và trừng trị những tên đặc biệt ác ôn có tội ác với nhân dân tổ quốc.

Mong ước và cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Team*6*VN là góp phần trồng hoa lài, thúc đẩy dân chủ dân quyền cho VN và diệt được khủng bố độc tài Đảng trị hiện nay đã làm suy nhược đất nước Việt Nam. Như biệt đội Team-6 của Hoa Kỳ đã tiêu diệt được trùm khủng bố Bin Laden.

Vài so sánh kinh tế nước VN năm 2010 với những nước trong khu vực để biết ĐCSVN đã đưa VN tụt hậu bao xa:
- Việt Nam: Thu Nhập Đầu Người GDP 3100 USD; Tốc độ phát triển GDP 6.8% (thống kê của chính phủ Mỹ).
- Tương ứng với Thái Lan 8700 USD/7.8%; Mã Lai 14700 USD/7.2%; Nam Triều Tiên 30000 USD/6.1%.

Hỏi rằng phải mất mấy chục năm nước ta mới theo kịp bạn bè trong khu vực ?
Trả lời là sẽ không bao giờ khi Việt Nam vẫn còn tập đoàn độc tài Đảng trị chuyên ăn cướp và dùng tiền thuế để khủng bố nhân dân.

Bất kỳ ai không phân biệt giai cấp, già trẻ, trai gái, dân tộc, tôn giáo, đảng phái, Bắc Trung Nam, trong hay ngoài nước cũng có thể tham gia, hỗ trợ và cung cấp thông tin. Xin email tới dapmatyeunuoc@gmail.com .

Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi. Đoàn kết là sức mạnh. Vững tin vào chính nghĩa sẽ luôn thắng hung tàn. Mỗi người sẽ là một chiến sỹ kiên cường. Hãy hành động, hành động và hành động trước khi quá muộn là đất nước ta rơi vào tay bọn bành trướng Bắc Kinh như dân tộc Tây Tạng đang chịu cảnh khốn cùng ngay trên chính quê hương họ.

Đây là vấn đề sinh tử, nên thông tin cá nhân của qúy vị sẽ được tuyệt đối bảo mật như danh tính của người đã quay video "cú đạp lịch sử", cú đạp của ĐCDVN lên mặt nhân dân nhưng "cú đạp lịch sử" này nó sẽ đạp ngả nghiêng đổ ĐCSVN.

Lời nhắn gởi cuối cùng đến với ĐCSVN, hãy vứt bỏ CNCS mà trở về với dân tộc, hãy từ bỏ độc tài để xây dựng một XH Dân Chủ thật sự. Hãy sửa sai trước khi qúa muộn.
XH Dân Chủ - Dân Quyền thực sự sẽ tới Việt Nam, đó là quy luật lịch sử và là ý nguyện của nhân dân, ý dân là ý trời, không ai không đảng phái nào có thể áp đặt được ý nguyện của nhân dân mãi mãi.

Một Liên Xô với ĐCS hùng mạnh cũng xụp đổ. C
hế độ độc tài TT Mubarak - Ai Cập đã bị nhân dân trừng trị đích đáng. Nhân dân Libya vừa giành thắng lợi trước chế độ độc tài TT Gaddafi đã vơ vét được của dân hàng tỷ đô la.


Thân ái chúc anh em vững tin vào chính nghĩa,

Team*6*VN

dapmatyeunuoc@gmail.com
dapmatyeunuoc.blogspot.com


* Cố TT Nga Boris Yeltsin nói: "CNCS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó."
* Cố TT John F. Kennedy: "Ðừng hỏi đất nước có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi bạn có thể làm gì cho đất nước."
******************************************************************************************

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Truy Tìm Thông Tin Trùm Việt Gian Thượng tá Phạm Văn Hưng(X) ,Chỉ Huy Đàn Áp BTYN 21/8

Hinh #1. Hắn (có dấu X) đang chỉ huy đàn áp BTYN 21/8. Nhấp chuột vào hình để xem lớn hơn.


Hắn đang chỉ huy ở BTYN 17/7

Truy Tìm Thông Tin Trùm Việt Gian X Chỉ Huy Đàn Áp BTYN 21/8:

Trùm việt gian X này là cực kỳ nguy hiểm, hắn đã chỉ huy cuộc khủng bố đàn áp biểu tình yêu nước ngày 17/7, phúc thẩm TS CHHV và hôm nay là BTYN 21/8.

Anh em nào co thông tin xin chia xẻ gấp vì hắn đang còn chỉ huy cuộc đàn áp bắt bớ hôm nay.

Cập nhập 4g46 sáng: Nhân dân có báo trùm việt gian X là

Thượng tá Phạm Văn Hưng ,
Trung đoàn trưởng trung đoàn cảnh sát cơ động công an TP . Hà Nội hôm nay chỉ đạo lũ an ninh đàn áp người biểu tình 21-8-2011



Nhấp chuột vào hình để xem lớn hơn.


Hắn ở phúc thẩm TS CHHV





Hắn đang chỉ huy ở BTYN 17/7





Một trong những tên tay sai hung hăng đắc lực của trùm VG X. Ở Hình #1 hắn đứng phía sau bảo vệ trùm VG.



Hắn ở BTYN 21/8 .




Chiến công hiển hách của hắn là "cú đạp lịch sử" lên mặt người yêu nước ở BTYN 17/7 do tên "Minh đạp" thừa hành thực hiện.




Nhân dân VN sẽ dạy cho trùm việt gian này 1 bài học ?
Chờ xem hồi sau sẽ rõ.

Team-6-VN

41 nhận xét:

  1. tao ma gap thang đó ở đâu là tao trùm bao bố lên đầu rồi đánh một trận ra trò mới được
    gặp đâu đánh đó

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này là thằng quận trưởng Công an Hoàn kiếm.

    Trả lờiXóa
  3. Đội VN tuyên truyền giải phóng quân (team*6*)được thành lập lại rồi

    Nay chúng tôi quyết định thành lập "Biệt Đội Thực Thi Công Lý - Dân Quyền Việt Nam", mật danh Team*6*VN với nhiệm vụ:


    * Thu thập lập danh sách những người yêu nước chống bá quyền Trung Quốc và ủng hộ dân quyền dân chủ thật sự cho nhân dân VN đã bị khủng bố tù đày hy sinh để nhân dân không bao giờ được quyền quên những người con này dám hy sinh cho đất mẹ Việt Nam.


    * Thu thập thông tin những tên việt gian phản động phản quốc và phổ biến cho nhân dân cô lập hắn và gia đình vợ con hắn với xã hội.


    * Cảnh cáo và trừng trị những tên đặc biệt ác ôn có tội ác với nhân dân tổ quốc.
    HOÀN TOÀN ỦNG HỘ CHỦ TRƯƠNG & HÀNH ĐỘNG CỦA TEAM 6

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đề nghị không đánh chết việt gian . Chỉ để thẹo trên mặt hoặc cho acid vào mắt là vừa phải và có tác dụng răn đe cho bè lũ chúng nó.

    Trả lờiXóa
  5. Com trên Anhbasam: Tôi rất đồng tình với phương pháp của Dapmatyeunuoc luc 12:41. Tôi thấy phương pháp truy-diệt này rất phù hợp với hoàn cảnh của ta. Ai đó đã từng nói, đại ý “chỉ cộng sản mới tiêu diệt được cộng sản”. Trong hoàn cảnh của ta, phải dùng đúng phương sách của chính quyền (cộng sản) để ứng phó với ho. Ở miền Nam trước đây họ cũng dùng phương pháp truy lùng và tiêu diệt để giành thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  6. Diệt ác trừ gianlúc 16:08 21 tháng 8, 2011

    Xem Vợ , con nó làm gì , học ở trường nào

    Trả lờiXóa
  7. Săm lên mặt nó hình lá cờ Trung Quốc. Cho cả dân tộc biết nó là thằng Hán gian.

    Trả lờiXóa
  8. Ten Dai Uy PHAM HAI NINH:
    Dien thoai :0438694087
    102b
    Khu Tap the K9
    Bach KHOA ha noi
    vo la Vu Thi Thanh

    Trả lờiXóa
  9. Ten Nguyen The Thao
    Chu tich UBND Thanh pho Ha noi
    Dien thoai:?
    Dia chi: Khu My Dinh Thanh Xuan
    Noi Lam Viec?

    Trả lờiXóa
  10. Ten PHam Quang Nghi
    Bi thu Thanh uy ha noi
    Dia chi:
    Dien Thoai

    Trả lờiXóa
  11. Ten thieu ta cong an Canh
    Doi pho CA quan Hoan Kiem
    DT
    Dia chi

    Trả lờiXóa
  12. Tử hình:
    Thượng tá Phạm Văn Hưng ,
    Trung đoàn trưởng trung đoàn cảnh sát cơ động công an TP . Hà Nội hôm nay chỉ đạo lũ an ninh đàn áp người biểu tình 21-8-2011

    http://1.bp.blogspot.com/-gw4ymoFhn9o/TlCQwYO1VkI/AAAAAAAAAOM/3dg4OsaUT5Q/s640/l4.jpg

    Trả lờiXóa
  13. Tù 20 năm
    Trung Tướng CA Nguyễn Đức Nhanh
    Điện thoại
    Địa chỉ

    Trả lờiXóa
  14. yên lặng và làm thôi

    Trả lờiXóa
  15. Số phận của chúng trong tương lai không xa sẽ được tòa án nhân dân+ Tòa án quốc tế xử như tên Mubarak( Ai cập)+Hôneke( Đức)+Đại tá Gaddafi Libya+Hitler+ Mutsolini( Ý)+Sadam Husen( IRak)+độc tài Nicolae Ceausescu( Rumani)... Vì tội phản dân hại nước+ chà đạp lên quyền công dân của người dân Việt.


    Đại tá Bạch Thành Định
    Số điện thoại
    Chỗ ở

    Trả lờiXóa
  16. Chánh án Nguyễn Văn Sơn, chủ tọa phiên tòa ô nhục phúc thẩm TS CHHV ngày 02/08/11.

    Trả lờiXóa
  17. Tất cả tội danh của những tên trên đều được lưu trữ vào ổ cứng và lưu trữ trong 3000 năm.

    Số phận của chúng trong tương lai không xa sẽ được tòa án nhân dân+ Tòa án quốc tế xử như tên Mubarak( Ai cập)+Hôneke( Đức)+Đại tá Gaddafi Libya+Hitler+ Mutsolini( Ý)+Sadam Husen( IRak)+độc tài Nicolae Ceausescu( Rumani)... Vì tội phản dân hại nước+ chà đạp lên quyền công dân của người dân Việt.

    Trả lờiXóa
  18. http://quy-blog.blogspot.com/2011/08/thong-tin-tu-on-cong-my-inh.html

    Thượng tá Phạm Văn Hưng ,
    Trung đoàn trưởng trung đoàn cảnh sát cơ động công an TP . Hà Nội hôm nay chỉ đạo lũ an ninh đàn áp người biểu tình 21-8-2011

    Tên mặc áo trắng- ở ảnh thứ 4+6

    Trả lờiXóa
  19. Trung tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an,

    Trả lờiXóa
  20. Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an

    Trả lờiXóa
  21. ngành Tuyên giáo, tiến sĩ, nhà thơ Vũ Duy Thông

    Trong bài báo nặng nề hơn cả bài trên An Ninh Thủ Đô của ngành công an, tiến sĩ Vũ Duy Thông, đã quy tội cho "những kẻ xấu, chủ mưu vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng".

    Trả lờiXóa
  22. tiến sĩ, nhà thơ Vũ Duy Thông

    tên này là một con quỉ ngậm máu phun người,
    nó à 1 con ma cà rồng cần bịp mõm ngay

    Trả lờiXóa
  23. Hoàng Hữu Lượng,
    Cục trưởng Cục Báo chí – Bộ thông tin Truyền thông

    Trả lờiXóa
  24. PGS-TS Vũ Duy Thông là ai ?

    Ông vốn là Vụ trưởng Vụ Báo chí Ban tư tưởng văn hóa TW; sau khi hết (đến) tuổi nghỉ hưu, ông sang làm Phó cho ông Đào Duy Quát, phụ trách tờ Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam…”

    và tham khảo: http://quechoa.info/2010/11/18/tai-ph%E1%BA%ADt-d%E1%BB%83-lam-gi/

    Trả lờiXóa
  25. http://anhbasam.wordpress.com/2011/08/23/292-c%E1%BA%A7n-nh%E1%BA%ADn-ro-nh%E1%BB%AFng-m%C6%B0u-d%E1%BB%93-tham-d%E1%BB%99c/#comment-31368

    Thi sỹ , GS, TS Thông đéo gì nó. Đó là một thằng đao phủ hạ cấp nhất. Anh thấy xấu hổ vì nó lại là đồng hương Vĩnh Phú với anh! Thôi tao mệt lắm rồi, tối mai nghỉ tập nhé! Mẹ thằng chó, làm anh mất cả hứng đi uống bia.Chiều nay mấy thằng nó hẹn, nhưng anh ngu quá chui vào BS đọc thằng này, bây giờ anh chỉ muốn ngủ thôi cho đỡ tăng xông!”

    Trả lờiXóa
  26. Cảnh cáo và trừng trị những tên đặc biệt ác ôn có tội ác với nhân dân tổ quốc.
    HOÀN TOÀN ỦNG HỘ CHỦ TRƯƠNG & HÀNH ĐỘNG CỦA TEAM 6

    Trả lờiXóa
  27. Tôi biết thằng cha Thông này. Hắn học khoa Ngữ văn Đại học Tổng hợp Hà Nội khóa 1963-1967 (cùng lớp với Vũ Huyến, PGS Ngô ĐứcThọ, Nguyễn Phú Trọng …). Thuở đó hắn có biệt danh Thông Cùi (hủi). Nghe đâu hắn từng bị hủi. Hóa ra vi trùng Hanxen (hủi) đã không làm hắn cụt chân cụt tay mà đã ăn ruỗng bộ óc của hắn.

    Trả lờiXóa
  28. 23.08.2011 lúc 20:39

    Mời tất cả các bạn vào trang web dưới đây để xem mặt Vũ duy Thông.

    Nhà thơ. Nhà báo. Tiến sĩ triết học (chuyên ngành Mỹ học).

    Sinh năm 1944 tại thị xã Phúc Yên. Quê gốc: xã Tự Lập, huyện Yên Lãng, tỉnh Vĩnh Phúc.

    http://vietbao.vn/Van-hoa/Vu-Duy-Thong-Luc-buon-toi-hoa-minh-vao-sang-tao/10840895/181/

    Trả lờiXóa
  29. Tổng Biên tập báo Hà Nội Mới – cơ quan ngôn luận của Thành uỷ thành phố Hà Nội.
    Nhà báo Tô Quang Phán sinh ngày 5/5/1961, tại Thanh Hóa.

    Tốt nghiệp khoa Văn Đại học Tổng hợp (năm 1984), Đại học Luật (1998), cao cấp chính trị (2000), Thạc sỹ Văn hóa (2008)

    Đã kinh qua các vị trí: Phóng viên Phòng phát thanh Thanh niên Đài tiếng nói Việt Nam; Phóng viên Phòng truyền hình Thanh niên Đài THVN; Phó ban Kinh tế, Trưởng ban Chính trị báo Lao Động; Phó Tổng biên tập báo Nhà báo và Công luận; Phó Tổng biên tập báo Lao Động.

    Trả lờiXóa
  30. . Cũng nên thông cảm cho bác VO DUY THONG, không viết bồi bút vậy thì lấy đâu ra tiền xây nhà 5 tầng có cả thang máy ở phố Tôn Đức Thắng ?

    Nen xu toi ten Viet gian nay bang dot can nha ma han co duoc do phan dan hai nuoc-ten nay can phai hoa thieu cung voi hang o cua han.
    Han dung bao Ha noi moi lam to roi( Truyen don) de dan ap va nhuc ma cac chien sy Bieu tinh yeu nuoc. Toi cua han to hen ten Dai uy Pham Hai Ninh gap 1000 lan. 1 ten Viet gian ( Han gian het suc nguy hiem va tho bi+hen ha)

    Trả lờiXóa
  31. hời bao cấp, tôi nhớ ông Vũ Duy Thông (VDT) là Trưởng tiểu ban Văn xã -hoặc tiểu ban nào khác, vì lâu quá tôi chỉ nhớ mang máng -thuộc Ban Tin trong nước (TTXVN).
    Coi mòi khó bề vươn lên, bởi TTXVN có đội ngủ kế cận dày đặc, nên ông chuyển qua Ban Tư tưởng-Văn hóa TW, làm Phó vụ trưởng Báo chí-Xuất bản (Ban Văn hóa-Tư tưởng TW), rồi vụ trưởng. Trước khi về hưu, ông VDT sang làm phó cho ông Đào Duy Quát (lúc ông Quát làm Phó trưởng Ban Tư tưởng-Văn hóa TW).
    Hồi ở TTXVN, ông VDT rất xởi lởi, tình nghĩa và vẫn thườg cụng ly với anh em. Nhưng khi chuyển sang làm vụ phó BC-XB (Ban Tư tưởng-Văn hóa TW), lại định hướng thông tin của cả nước, ông lại bắt đầu thay đổi thái độ, rất khác thời ở TTXVN: nhiều người từng gần gủi với ông VDT có nhận xét như vậy.
    Ngoài ra, tôi xin cung cấp chi tiết khác, con ông là cậu Vũ Duy Hưng tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Hà Nội (khoa tiếng Anh) được TTXVN nhận về làm PV. Sau khóa tập huấn ngắn ngày, tuy chưa là đảng viên, ông Hưng được chuyển về làm Trưởng phân xã TTXVN tại tỉnh Bắc Cạn. Báo hại, đương kiêm Trưởng phân xã TTXVN tại tỉnh Bắc Cạn phải tạm thời chuyển sang học tiếng Thái). Ban Tin trong nước (TTXVN), chuyển sang làm thủ tục kết nạp Đảng, rồi mãn nhiệm kỳ, chuyển thẳng qua Seoul làm Trưởng phân xã TTXVN tại Hàn Quốc. Xong, rút về làm phó Trưởng Ban thế giới (TTXVN), thỉnh thoảng có mặt trên chương trình truyền hình TTXVN, đọc các bài báo thế giới nói về một chủ đề nào đó và dĩ nhiên viết sẳn.
    Ông Vũ Duy Hưng cũng thuôc loại “con ông cháu cha”, lên chức và lên lương rất nhanh -thời ông VDT làm Vụ trưởng và phó TBT Báo điện tử Đảng CSVN (thuộc Ban Tuyên giáo TW) -cũng tương tự con quan chức cao cấp của Đảng và Nhà nước. Tôi xin cung cấp vài hiểu biết theo yêu cầu của thầy Hà Văn Thịnh, Chủ nhiệm Bộ môn Đông phương học, Khoa Lich sữ (Đại học Khoa học Huế), viết trên trang blog anhbasam. Thật không ngờ, ngày nay, ông VDT lại tha hóa đến mức này. Bótay.com./.

    Trả lờiXóa
  32. Co Phai day la 1 so Anh cua ten boi but Vo HUy THONG:
    http://www.google.com.vn/search?hl=vi&cp=10&gs_id=2n&xhr=t&q=nh%C3%A0+th%C6%A1+v%C5%A9+duy+th%C3%B4ng&gs_sm=&gs_upl=&biw=1229&bih=524&um=1&ie=UTF-8&tbm=isch&source=og&sa=N&tab=wi

    Trả lờiXóa
  33. http://dantri.com.vn/c36/s20-491177/ong-nguyen-the-thao-duoc-bau-lai-lam-chu-tich-ha-noi.htm

    Nguyễn Thế Thảo sinh năm 1952 tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh; trình độ chuyên môn cao nhất của ông là Tiến sĩ Kinh tế. Năm 1976, sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến trúc tại Ba Lan, trở về nước, ông đã có quá trình công tác và đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại Công ty xây dựng số 5, Công ty xây dựng số 11, tiếp đó là tại tỉnh Hà Bắc và tỉnh Bắc Ninh.
    Từ 8/2007 đến nay ông là Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá 10 và khoá 11, đại biểu quốc hội khoá 12 - đoàn đại biểu quốc hội Hà Nội, Phó bí thư thành uỷ Hà Nội, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2004 - 2011.

    Trả lờiXóa
  34. Nguyễn Việt

    Nhà báo-quốc doanh( lề phải) của báo Quân đội nhân dân và An ninh thủ đô

    Trả lờiXóa
  35. Tiểu sử tóm tắt Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.
    Sinh ngày 2/9/1949.
    Quê quán: Xã Định Tân, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
    1981-1985: Nghiên cứu sinh tại Liên Xô (cũ). Là Phó Tiến sỹ Triết học.
    Tháng 6/1996, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng, được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương.

    Trả lờiXóa
  36. Nhân Dân sẽ thay Anh trừng trị tên này
    tên trung uý Nguyễn Mạnh Tường (số hiệu 023-175)

    http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/nam-ngay-trong-nha-tam-giam-cong-tu_27.html#more

    Trả lờiXóa
  37. Tên Nguyễn Chí Vịnh thứ trưởng bộ quốc Phòng :
    Tội danh Pản quốc và làm nhục quốc thể khi ngày 29.8.2011 đi sứ sang tầu đã có những lời lẽ hết sức phản động, làm nguy hại An ninh quốc Gia

    Tội tử hình.
    sau đây là Lí lịch của hắn:

    http://thongluan.org/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=2061

    http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/10/50/50/159005/Default.aspx

    Trả lờiXóa
  38. http://www.flickr.com/photos/24259849@N04/2586678948/

    Trần Gia Thái- Giám đốc Truyền hình HN

    Tử Hình

    Trả lờiXóa
  39. Nguyễn Chí Vịnh trung tướng Bộ quốc Phòng
    Tử hình

    http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/10/50/50/159005/Default.aspx

    http://thongluan.org/vn/modules.php?name=News&file=article&sid=2061

    Trả lờiXóa
  40. Tên công an hùng hổ nhất được biết đến với cái tên:

    Thiếu tá Lê Nam Thắng số hiệu 122-167


    đồn CA phường Ngô Thì Nhậm hỏi coi Thiếu tá này như thế nào để còn cần thiết thì sẽ kiện thôi. Cái gì cũng phải đúng pháp luật chứ. Có sẵn bằng chứng đây - cả video lẫn ảnh rồi.

    Trả lờiXóa
  41. ảnh đại tá Trần Quang Trong người bắt anh Khang (Anh Phan Trọng Khang) khi anh tiếp tế cho những người biểu tình hôm 21-8-2011:

    http://daituliem.gov.vn/dai/Files/image/DSC00950.JPG

    Tử hình tên này khi có dịp

    Trả lờiXóa