NHẬN DIỆN KẺ PHẢN ĐỘNG PHẢN QUỐC ?





NHẬN DIỆN KẺ PHẢN ĐỘNG PHẢN QUỐC ?

Những nhà ngôn ngữ học định nghĩa phản động là chống lại sự thay đổi tiến bộ. Đảng CSVN và Chính Quyền hiện nay của nó luôn khủng bố đàn áp nhân dân, chống lại xu hướng tiến bộ XH dân chủ là phản động và nhu nhược đi đêm bán nước cầu vinh là phản quốc. Vậy ai là phản động phản quốc ? Có phải là ĐCSVN.

Sau chuyến đi đêm mờ ám của thứ trưởng ngoại giao Hồ Xuân Sơn qua Trung Quốc, Chính quyền Hà Nội đã mạnh tay đàn áp bắt bớ người yêu nước biểu tình phản đối Trung Quốc ngày 17/7. Xin nhấp chuột vào liên kết để xem bài sau:

http://nguoivnyeunuoc.blogspot.com - Thứ Trưởng HỒ XUÂN SƠN và chuyến đi Trung quốc ĐEN TỐI

Chúng tôi người có góp mặt tham gia biểu tình vô cùng căm phẫn với hành động khủng bố của CA và An Ninh Hà Nội ngày 17/7. Đã có hàng chục vụ đàn áp bắt bớ người yêu nước ngày hôm đó, điển hình dã man là một video chúng tôi có quay được hình ảnh những CA bắt và đạp vào mặt người yêu nước, như Danlambao, RFA, BBC,... đã xác nhận và đưa tin ở các địa chỉ internet sau:


Nhưng ngày 2/8, CA Hà Nội với chủ trương của Đảng và NN đã họp báo để chối bỏ không có chủ trương trấn áp người biểu tình yêu nước chống Trung Quốc xâm lược và cũng không có vụ "đạp mặt người yêu nước".

Đây là hành động thay trắng đổi đen của Đảng và Chính quyền, coi thường công lý pháp luật và một lần nữa Đảng CSVN và Chính quyền lại "đạp lên mặt nhân dân" vì chúng nó đã quen "đạp lên mặt nhân dân" bao lâu nay rồi. Xin xem chi tiết ở các địa chỉ internet sau:


Không những chối bỏ khủng bố đàn áp biểu tình yêu nước, CA-An Ninh tiếp tục sử dụng tiền thuế của dân và tài sản quốc gia để khủng bố bắt bớ tù đày những người yêu nước sau ngày 17/7.
- Bắt cóc hàng loạt những thanh niên công giáo.
- Đàn áp phật giáo không cho tổ chức Đại lễ Vu Lan.
- Y án phúc thẩm TS Cù Huy Hà Vũ và sử dụng đài truyền hình VTV1 để bôi nhọ đời tư cá nhân TS CHHV.

Những bài viết liên quan đến TS CHHV gần đây:




Câu hỏi đặt ra, Chính quyền Hà Nội của Đảng CSVN hôm nay có còn chính danh đại diện cho nhân dân nữa hay không ?
Nếu có một cuộc trưng cầu dân ý hôm nay, chúng tôi tin chắc là "Không"
Chắc chắn rằng ĐCSVN không bao giờ dám làm điều đó vì chúng đã biết rõ câu trả lời.

Nếu ai có theo dõi thời sự quốc tế, cũng biết rằng sau khi chính quyền Libya của TT Gaddafi đàn áp người biểu tình, Hoa Kỳ và một số nước phương Tây đã coi chính quyền Libya của TT Gaddafi không còn chính danh nữa và đã xúc tiến một giải pháp quân sự ủng hộ người biểu tình để lật đổ chế độ độc tài Gaddafi.

TS CHHV, người yêu nước với kiến nghị dân chủ và phương thức đối phó với giặc ngoại xâm Trung Quốc đã được cả thế giới biết đến, con trai cố nhà thơ Huy Cận là công thần trong chế độ Đảng CS đầu tiên tại VN, còn bị đối xử với bản án vô nhân đạo 7 năm tù. Vậy thì sẽ ra sao khi những anh em khác không nhiều người biết đến bị khủng bố bắt bớ tù đày ngay cả hy sinh ?

Với những trăn trở cho những người đấu tranh cho một nước VN tiến bộ dân quyền dân chủ thật sự. Chỉ một nước VN thật sự dân chủ và tiến bộ với sức mạnh toàn dân mới thoát khỏi hiểm họa mất nước và ách đô hộ của "người bạn" phương Bắc to lớn nhưng xấu bụng luôn tìm mọi cách để làm suy yếu va xâm chiếm nước ta.

Nay chúng tôi quyết định thành lập "Biệt Đội Thực Thi Công Lý - Dân Quyền Việt Nam", mật danh Team*6*VN với nhiệm vụ:

* Thu thập và vinh danh những người yêu nước chống bá quyền Trung Quốc và ủng hộ dân quyền dân chủ thật sự cho nhân dân VN đã bị khủng bố tù đày hy sinh để nhân dân không bao giờ được quyền quên những người con này dám hy sinh cho đất mẹ Việt Nam.

* Thu thập thông tin những tên việt gian phản động phản quốc và phổ biến cho nhân dân cô lập hắn và gia đình vợ con hắn với xã hội.

* Cảnh cáo và trừng trị những tên đặc biệt ác ôn có tội ác với nhân dân tổ quốc.

Mong ước và cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Team*6*VN là góp phần trồng hoa lài, thúc đẩy dân chủ dân quyền cho VN và diệt được khủng bố độc tài Đảng trị hiện nay đã làm suy nhược đất nước Việt Nam. Như biệt đội Team-6 của Hoa Kỳ đã tiêu diệt được trùm khủng bố Bin Laden.

Vài so sánh kinh tế nước VN năm 2010 với những nước trong khu vực để biết ĐCSVN đã đưa VN tụt hậu bao xa:
- Việt Nam: Thu Nhập Đầu Người GDP 3100 USD; Tốc độ phát triển GDP 6.8% (thống kê của chính phủ Mỹ).
- Tương ứng với Thái Lan 8700 USD/7.8%; Mã Lai 14700 USD/7.2%; Nam Triều Tiên 30000 USD/6.1%.

Hỏi rằng phải mất mấy chục năm nước ta mới theo kịp bạn bè trong khu vực ?
Trả lời là sẽ không bao giờ khi Việt Nam vẫn còn tập đoàn độc tài Đảng trị chuyên ăn cướp và dùng tiền thuế để khủng bố nhân dân.

Bất kỳ ai không phân biệt giai cấp, già trẻ, trai gái, dân tộc, tôn giáo, đảng phái, Bắc Trung Nam, trong hay ngoài nước cũng có thể tham gia, hỗ trợ và cung cấp thông tin. Xin email tới dapmatyeunuoc@gmail.com .

Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi. Đoàn kết là sức mạnh. Vững tin vào chính nghĩa sẽ luôn thắng hung tàn. Mỗi người sẽ là một chiến sỹ kiên cường. Hãy hành động, hành động và hành động trước khi quá muộn là đất nước ta rơi vào tay bọn bành trướng Bắc Kinh như dân tộc Tây Tạng đang chịu cảnh khốn cùng ngay trên chính quê hương họ.

Đây là vấn đề sinh tử, nên thông tin cá nhân của qúy vị sẽ được tuyệt đối bảo mật như danh tính của người đã quay video "cú đạp lịch sử", cú đạp của ĐCDVN lên mặt nhân dân nhưng "cú đạp lịch sử" này nó sẽ đạp ngả nghiêng đổ ĐCSVN.

Lời nhắn gởi cuối cùng đến với ĐCSVN, hãy vứt bỏ CNCS mà trở về với dân tộc, hãy từ bỏ độc tài để xây dựng một XH Dân Chủ thật sự. Hãy sửa sai trước khi qúa muộn.
XH Dân Chủ - Dân Quyền thực sự sẽ tới Việt Nam, đó là quy luật lịch sử và là ý nguyện của nhân dân, ý dân là ý trời, không ai không đảng phái nào có thể áp đặt được ý nguyện của nhân dân mãi mãi.

Một Liên Xô với ĐCS hùng mạnh cũng xụp đổ. C
hế độ độc tài TT Mubarak - Ai Cập đã bị nhân dân trừng trị đích đáng. Nhân dân Libya vừa giành thắng lợi trước chế độ độc tài TT Gaddafi đã vơ vét được của dân hàng tỷ đô la.


Thân ái chúc anh em vững tin vào chính nghĩa,

Team*6*VN

dapmatyeunuoc@gmail.com
dapmatyeunuoc.blogspot.com


* Cố TT Nga Boris Yeltsin nói: "CNCS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó."
* Cố TT John F. Kennedy: "Ðừng hỏi đất nước có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi bạn có thể làm gì cho đất nước."
******************************************************************************************

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Bản Án CHO TRÙM VIỆT GIAN Phạm Văn Hưng CHỈ ĐẠO ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC 17/7 và 21/8


VG Phạm Văn Hưng (X) trong hình. Nhấp chuột lên hình để xem lớn hơn.



Cộng Hòa Xã Hội Dân Chủ Việt Nam
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc
QĐ số: 001/11
Ngày 24/08/2011

Nhân Danh Nước Việt Nam Dân Chủ và Nhân Dân Việt Nam
TÒA ÁN CÔNG LÝ-DÂN QUYỀN VIỆT NAM

Xét thấy
Ông Phạm Văn Hưng, cấp bập đại tá, trung đoàn trưởng trung đoàn cảnh sát cơ động công an TP.Hà Nội phạm tội ác chống lại nhân dân yêu nước.

Cụ thể là chỉ đạo CA và ANHN đàn áp và bắt bớ đoàn người Biểu Tình Yêu Nước (BTYN) chống Trung Quốc xâm lược ngày 17/7 và 21/8-2011.

Dựa trên những nhân chứng và vật chứng(hình ảnh và video), Tòa quyết định ông Phạm Văn Hưng phạm tội phản động và phản quốc.

- Phản động: chống lại nhân dân, chống lại xu hướng tiến bộ XH Dân Chủ của NDVN.
- Phản quốc: đàn áp đoàn người BTYN chống Trung Quốc xâm chiếm nước ta phục vụ cho ý đồ bán nước của việt gian Đảng phái.

Tòa thay mặt NDVN ra án phạt với bị cáo là vĩnh viễn không được làm việc trong các tổ chức cơ quan chínnh quyền, nhà nước, CA hoặc quân đội.

Bị cáo có 30 ngày kể từ ngày 24/8 để xin và nghỉ việc ở lực lượng CAND.
Từ ngày 24/8 tới sau này, bị cáo phải luôn ở cách xa đoàn người BTYN 3 cây số.

Sau thời gian 30 ngày, nếu bị cáo không chấp hành Quyết định số 001/11, Tòa sẽ phải sử dụng án phí ban đầu là 100 triệu đồng VN(một trăm triệu ĐVN) để nhân dân cưỡng chế bị cáo phải chấp hành thi hành án.

Án phí sẽ được tăng thêm khi có thêm nhiều tầng lớp nhân dân ủng hộ.

Ai cũng có thể nhận án phí, ngay cả anh em trong quân đội và CAND có tâm huyết với vận mệnh đất nước, để cưỡng chế bị cáo thi hành án.

Tòa cũng cảnh cáo những ai đã nghe theo sự xúi dục của bị cáo có hành vi đàn áp và bắt bớ người BTYN, không được đến gần đoàn BTYN 3 cây số.

Các anh đã được lãnh lương bổng từ tiền thuế của nhân dân vì vậy hãy trở về với nhân dân để bảo vệ nhân dân tổ quốc chống lại độc tài Đảng trị, việt gian bán nước và bọn bành trướng Bắc Kinh luôn âm mưu tìm mọi cách để thôn tính và xâm chiếm nước ta.
XH Dân Quyền thực sự sẽ tới Việt Nam, đó là quy luật lịch sử và là ý nguyện của nhân dân, ý dân là ý trời, khi đó các anh đâu có đủ nhiều tiền để xa chạy cao bay.

Tấm gương là những cảnh sát đàn áp nhân dân của chế độ độc tài TT Mubarak(Ai Cập) đã bị trừng trị đích đáng. Nhân dân Libyan vừa giành thắng lợi trước chế độ độc tài TT Gaddafi đã vơ vét được của dân hàng tỷ đô la.

TA CL-DQ VN


Team*6*VN

dapmatyeunuoc@gmail.com

-Nơi nhận:
1. TÒA ÁN NHÂN DÂN TỐI CAO
Địa chỉ : 48 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 04.39363528 - Fax : 04.39363335.
2. Báo An Ninh Thủ Đô/CAHN
Số 82 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội * Điện thoại: 84-4-39426355

- Nếu có sai sót về nội dung, hình thức, ngữ văn và chính tả xin anh em nào có kinh nghiệm chỉ dạy. Chỉ làm "chánh án" bất đắc dĩ thời loạn lạc.

-Xin mọi người phổ biến rộng rãi tới mọi tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước.

- Team6VN sẽ trừng trị việt gian này để làm gương cho đám việt gian " còn Đảng, còn mình" và để chứng minh với nhân dân là Team6VN đang tồn tại.
- Team6VN Blog chỉ mới ra mắt nhân dân, thực sự là chưa quá 10 ngày nhưng đã được rất nhiều người quan tâm tìm đọc. Nhân dân VN đã sống trong nỗi sợ hãi bao lâu không tin đây là sự thật và tâm lý vẫn còn hoài nghi.
Chúc mọi người sức khỏe để quan tâm hành trình của Team6VN




ANH THƯ NƯỚC VIỆT TRONG CÁC CUỘC BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC

53 nhận xét:

  1. Hay lăm. Nhat tri hoan toan. Trung trị ác ôn đàn áp biêủ tình của ngươì yêu nươc.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà cháu chả biết đâu là thật, đâu là giả! ặc! ặc!becailam

    Trả lờiXóa
  3. Đăng Quang noi:
    -Gửi bạn Dapamatyeunuoc
    Bạn không chính xác khi qui trách nhiệm
    cho 1 người chỉ mới là Trung đoàn trưởng
    CSCĐ Hà nội.Họ chỉ là thiên lôi thôi!
    -Bạn nên tìm hiểu kĩ hơn về hệ thống cảnh sát nói chung,tại Hà nội nói riêng.Bạn có biết vì sao CSCĐ ở HN đa số đều có nguyên quán ở tỉnh khác?Đơn giản,là để đỡ vướng khi đàn áp tại Hà nội Còn dân HN,HD,NĐ…có khi lại được điều vào tận…Đắc lắc!Cộng với việc kô số,
    kô tên,họ được Nhà nước tạo điều kiện thẳng tay trấn áp mà khó bị khiếu kiện.
    Đa số lính cơ động đều kô có khả năng thi ĐH,nhà nghèo,chỉ có thể vào cơ động
    mong đổi đời,tránh nghĩa vụ QS.
    Nếu kết án,kẻ đáng kêt án phải là kẻ ra
    lệnh cho sếp của ông Hưng này mới đúng,bạn ạ.Nếu kô,vô tình,bạn chẳng những đã xử sai,mà còn đẩy anh em cơ động,đa số là con nhà nghèo,về phía bọn thủ ác giấu mặt.
    Tôi có nhiều dịp làm việc với chỉ huy cơ
    động,từ thời anh C,người TB,rồi anh Tr,
    nay đến a Hưng,có lẽ biết về họ ít nhiều
    nên trao đổi lại với bạn.Tuy nhiên,tôi cũng thấy rõ là mặc dù bạn có dẫn đường line
    “bản án”của bạn ở nhiều nơi,nhưng phản
    hồi về CSCĐ rất ít,và nó kô phải là v/đ bạn đọc đang quan tâm nhiều.
    Một lần nữa,góp ý với bạn nên chú ý tới kẻ ra chủ trương đàn áp,bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  4. F 361 đã nói tra Đăng Quang:

    Anh AN, CA nào cũng dễ thương, biết điều khi ngồi lon Ken, dù cho anh vừa đi bắt, đánh thằng dân nào đó!
    Ông bạn phải biết là chuyên chính sách nhân sự của ngành AN, CA, CS là như vậy, để họ luôn có một đội quân luôn nghe lệnh và chấp hành lệnh. Nói ko quá đáng là CS đã tước bỏ phần nhân tính của toàn bộ người trong ngành chuyên chính này.
    đùng vì những người mình quen biết hay bạn bè trong ngành mà đở đòn cho họ!

    Trả lờiXóa
  5. Nói như Đăng Quang XH này ai cũng vì hoàn cảnh làm ác thi bác cũng thấy XH đó rồi đấy. Các ác lên ngôi ngự trị cả XH.

    Trả lờiXóa
  6. bản án diễn ra công bằng bằng cần phát huy nhiều nhiều nữa nhé,nhất là tên cướp sạch mọi nhà,mọi người hai triệu,kể cả người đó không cơm ăn thuốc uống,không biết gì...không kể già trẻ,trai gái,kể cả trong bụng mẹ...đó là vinasin- NTD

    Trả lờiXóa
  7. hảy làm theo cách mà biệt động sài gòn đã làm. thủ tiêu bọn này,

    Trả lờiXóa
  8. Quốc gia đang lâm nguy. Áp dụng luật thời chiến: Tử hình VG Phạm Văn Hưng!

    Trả lờiXóa
  9. Tu chung than cho P V Hung !

    Trả lờiXóa
  10. phải xử tên Việt gian Hưng này... Tôi ủng hộ TA CL-DQ VN


    Team*6*VN

    Trả lờiXóa
  11. KHÔNG KHUẤT PHỤC BỌN NGỤY QUYỀN BÁN NƯỚC ... Máu sẻ phải đổ nếu bọn đảng ngụy quyền cộng sản chúng bây không ngưng tay làm nô bộc cho lủ tàu ô mang rợ . Liberty or Death .

    Trả lờiXóa
  12. theo tôi lĩnh án tù trung thân

    Trả lờiXóa
  13. Ten Nay duoc xu chung voi ten Nguyen The Thao ( CT UBND Hanoi) va ten Vo Duy Thong boi but

    Trả lờiXóa
  14. Diệt bộ trưởng công an, thủ tướng, 14 tên Bộ bán nước là tiết kiệm thời gian, xương máu người yêu nước và dân oan.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi sống ở Mỹ có đóng được không ?

    Trả lờiXóa
  16. Tối sống ở Mỹ có đóng góp được không ?
    Tôi sẽ đóng góp 200 USD

    Trả lờiXóa
  17. Trả lời @17:50 Ngày 25 tháng 8 năm 2011
    Anh Chị sống ở Mỹ có thể đóng góp.
    Xin email cho chúng tôi dapmatyeunuoc@gmail.com
    Nhân dân Việt Nam xin cám ơn tấm lòng yêu quê hương của Anh Chị.
    Team6VN

    Trả lờiXóa
  18. hoan nghênh tòa án nhân danh công lý xử đúng người đúng tôi.

    Trả lờiXóa
  19. Sát Cộng nói Tòa án công lý- Dân quyền VN phạt hơi nhẹ tay tên côn đồ này. Theo tôi lôi đầu hắn ra giửa chợ tùng xẻo cho đến chết vì tội làm Việt gian bán nước tay sai cho giặc.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi ủng hộ công việc của Biệt Đội Thực Thi Công Lý - Dân Quyền Việt Nam.
    Giống như việc thống nhất nước Đức. CHLB Đức ko xét xử những người thực thi hành pháp mà bất cứ nước nào cũng phải có để giử gìn trật tự xã hội. ngoài các việc đó, còn lại các tội vi phạm nhân quyền hay vượt quyền (ví dụ hệ thống Đảng ra lệnh cho bên chính quyền vi phạm pháp luật...) phải được trùng trị thích đáng.

    Thanh thử phải có hồ sơ lưu trử sớm, từ khi chưa thay đổi thể chế.

    F 361

    Trả lờiXóa
  21. CA đã thả hết những người BTYN 21/8
    Chúc mọi người bình an

    Trả lờiXóa
  22. NGƯỜI HÀ NỘI :

    Chưa đâu ! Nhà tù cộng sản còn giam giữ rất nhiều những người con yêu nước , Còn 11 bạn Thanh niên giáo DÂN bị chúng kết tội VÀ giam giữ ở đâu không ai biết , còn CHHV , điếu cày , Thanh Nghiên, Minh Hạnh , TRẦN HUỲNH DUY THỨC …v…v… Nhiều và rát nhiều những người con ưu Tú tài năng đang bị giam giữ hành Hạ chỉ vì tội ..Quá tâm huyết với đất nước và dân tộc Việt Nam , bọn chúng cố tình hủy duyệt các Bộ óc của DÂN tộc Việt Nam , bọn chúng run sợ trước những con người YÊU nước lỗi lạc trong chúng ta , PHẢI PHÁ VÒNG NÔ LỆ …

    Trả lờiXóa
  23. tại sao không lập một danh sách tội phạm cho mọi công dân trên đất nước Việt Nam vạch mặt bọn gian thần bán nước, lũ việt gian và đám quan tham ?

    Trả lờiXóa
  24. Cám ơn ý kiến @ 06:10 Ngày 26 tháng 8 năm 2011.
    Team6VN sẽ xúc tiến.

    Trả lờiXóa
  25. Cái mặt tên Hưng u tối như mặt tên tưởng thú Dũng, phải nói là như chỗ đi tiểu của cave .

    Trả lờiXóa
  26. dong y voi cac ban nen lap doi quyet tu tieu diet bon ac on chu noi khong chungh khong so.

    Trả lờiXóa
  27. Đơn giản nhất là cấy vi rút SIDA vào người hắn cho nó phải đền tội.
    Thấy nó mà còn tới đám đông biểu tình lấy kim sida chích cho nó một mũi rồi chích cho mấy đứa tay sai hung hăng của nó luôn.

    Trả lờiXóa
  28. ĐẦU GẤU ĐẤT HẢI PHÒNG ĐÂY. NẾU GIANG HỒ HÀ NỘI KHÔNG XỬ ĐƯỢC TÊN NÀY. ĐẦU GẤU ĐÂY XIN RA TAY GIÚP BÀ CON RỒI LẤY TIỀN XÀI CHƠI.
    LÚC NÀY CŨNG ĐANG KẸT THỜI BUỔI KINH TẾ KHÓ KHĂN.

    Trả lờiXóa
  29. Tên dộc tài Gaddafi được treo giải 1 triệu đo la cho ai bắt hoặc giết được hắn.
    Ở VN có ai treo giải cho 14 tên trong BCT không ?

    Trả lờiXóa
  30. Nếu biết ngày mai … ‘được’ gặp mày
    Tao về cưa sẵn … một khúc cây
    Lận lưng rồi … hiên ngang dạo phố
    Chờ đến thời cơ … đập cổ mày.

    Nếu biết ngày mai … ‘được’ gặp mày
    Tao về mài sẵn … con dao phay
    Lận lưng rồi … hiên ngang ‘dạo phố’
    Chờ đến thời cơ … cắt pín mày.

    Nếu biết ngày mai … ‘được’ gặp mi
    Tao về cưa sẵn … khúc thép phi
    Nhỏ thôi đường kính chừng … 5 chục
    Gặp mặt là cho … gối mi đi.

    Nếu biết ngày mai … ‘được’ gặp ngươi
    Tao về mua sẵn … acid tươi
    Ít thôi cỡ chừng … 01 chục lít
    Gặp mặt mi là … ướp thịt tươi.

    Trả lờiXóa
  31. Cám ơn bác @15:33 Ngày 26 tháng 8 năm 2011
    Rồi có một ngày nhân dân VN sẽ treo giải cho chúng.

    Trả lờiXóa
  32. VIỆT NAM MÌNH QUẢ THẬT CÓ NHIỀU NGƯỜI THÍCH ĐÙA!!
    HE HE...

    Trả lờiXóa
  33. Trả lời com @ 06:53 Ngày 27 tháng 8 năm 2011
    Không ai lấy sinh mạng của mình ra đùa.

    Trả lờiXóa
  34. TÒA ÁN CÔNG LÝ-DÂN QUYỀN VIỆT NAM phải xử tử hình hay chung thân khổ sai cho Lê Hồng Anh và Trần Đại Quang về tội làm tay sai cho Tầu Cộng và ra lệnh đàn áp người Yêu Nước. Team*6*VN nên thi hành án lệnh và treo giải thưởng để mọi người Yêu Nước đóng góp. Xin để 14 thằng trùm Việt Gian vào danh sách BÀI TRỪ VIỆT GIAN. 24 tháng 8, Tổ chức kháng chiến nhân dân Libyan đã treo giải thưởng 1.4 triệu $US cho người nào bắt hay thủ tiêu Gadhafi. Treo giải thưởng 1 triệu $US cho mỗi tên trùm VIỆT GIAN. Chúng ta chỉ tốn 14 triệu $US thay vì mất nước vào tay Tầu Cộng.

    Trả lờiXóa
  35. MÁ HÉT LỚN VIỆT GIAN ĐỒ CHÓ
    BÁN NƯỚC TAO, GIẾT HẠI ĐỒNG BÀO TAO
    TAO GIÀ KHÔNG SỨC CẦM DAO
    GIẾT CHÚNG BAY ĐÃ CÓ MẤY CON TAO ĐANG CHỜ

    Trả lờiXóa
  36. Cám ơn đề nghị Công Lý @09:32 Ngày 27 tháng 8 năm 2011
    Nhờ nhân dân nghiên cứu mọi phướng án khả thi tốt nhất để đi tới thắng lợi cùng chung vui với nhân dân Libyan.

    Trả lờiXóa
  37. Triệu lương dân vô tội VN đang bị đâm chém day xéo băng vô vàn loại dao găm, mã tấu,và tất cả những phương pháp bạo lực tàn ác nhất . Mỗi chúng ta phải làm một cái gì đó hữu hiệu còn có thể có được để ngăn chận bọn thủ ác. Không thể lý luận dài dong chung chung để chạy tội cho kẻ giết người khi dao của nó đã cưa vào cổ người vo tội. Bản án trên là một cách tích cực, ai có ý hãy bổ sung để tính khả thi cao hơn. Tôi đề nghị hãy thành lập một quỹ rồi kêu gọi những người bị áp bưc cơ cực vì chế đọ lý lịch phân biệt bao nhiêu năm nay phải nghèo đói bệnh tật hiểm nghèo không thuốc chữa, hoặc sống cũng như chêt nhìn con cháu thua thiệt nghèo khổ không chút tương lai nếu có dịp họ hy sinh làm việc nghĩa thì con cháu họ được giúp đỡ một cách chắc chắn, phải có cách cụ thể để họ tin rằng khi họ có một cách chết , thật sự chỉ là rút ngắn đời sống cơ cực bất lực đau khổ của ho sớm hơn thực tế một vài năm mà họ lại có thể giúp con cháu họ được một chút gì kha khá thì họ sẵn sang hy sinh thôi. Ơ VN tầng lớp nghèo khổ không bao giờ được chữa bịnh mà chỉ cắm đầu cắm cổ khổ sai cho đến khi phát bịnh thì bán đồ đạt vay mượn đi khám một lần để làm con mồi cho bon bác sĩ bất lương và cho thỏa mãn rằng cũng được đi khám để rồi về chờ chết mà thôi. Không mấy ai đủ can đẫm đi chạy chữa tiêp để con cháu mình phải nợ nần kéo dài kiếp khổ của cha mẹ chúng còn tệ hại hơn nữa. NHững người rơi vào hoàn cảnh này họ có thể thi hành những bản án như vậy. Tục ngữ ta cũng có câu “ đạp gai độc thì phải dung gai để lể gai thôi’’ . Xin quý vị nghiên cứu.

    Trả lờiXóa
  38. Ủng hộ lập quỹ nhưng nên chú ý bảo mật vì cả 2 bên người dân đóng góp và quỹ đều dễ gặp nguy hiểm. Tôi sẵn sàng ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  39. Trả lời @17:34 Ngày 27 tháng 8 năm 2011

    Chắc rằng phải được tuyệt đối bảo mật cho cả 2 bên người dân đóng góp và quỹ như chúng tôi đã bảo mật danh tánh của người quay video "Cú đạp lịch sử".
    Ý đồ dập tắt BTYN ngày 17/7 đã thất bại khi chúng tôi quay được video "Cú đạp lịch sử" và BTYN tiếp tục phát triển.
    CA-AN vẫn điểu tra xem ai đã quay video đó.
    Cám ơn vì đã ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  40. Nếu người xé cờ là dân thường chắc đã bị mấy anh công an còng ( vừa còng vừa đạp, vưa tát, vừa chưởi....) đem về sở Công an rồi và bị tù 8 năm.......Còn anh CA xe 1 cờ tại....vì..... NÓNG QUÁ NÊN QUÊN...bà con thông cảm ..và không có bị xử gì đâu, người ta là CA mà

    Trả lờiXóa
  41. Hanh Động nói:
    Ðiều 18:
    Mọi người đều có quyền về tự do tư tưởng, nhận thức và tôn giáo. Quyền này bao gồm cả quyền tự do thay đổi tôn giáo hay tín ngưỡng, cũng như quyền tự do biểu lộ tôn giáo hay tín ngưỡng của mình, với tư cách cá nhân hay tập thể, ở nơi công cộng hay nơi chốn riêng, bằng sự truyền dạy, thực hành, thờ phượng và áp dụng các nghi thức đạo giáo.

    Ðiều 19:
    Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và bày tỏ quan điểm. Quyền này bao gồm sự tự do quan điểm mà không bị xen vào quấy rầy và được tự do tìm kiếm, thu nhận và quảng bá tin tức và tư tưởng qua mọi phương tiện truyền thông bất kể biên giới.

    Ðiều 20:

    Mọi người đều có quyền tự do hội họp và lập hội, một cách ôn hòa .
    Không một ai có thể bị cưỡng bách gia nhập vào một đoàn thể.

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Tuy%C3%AAn_ng%C3%B4n_Qu%E1%BB%91c_t%E1%BA%BF_Nh%C3%A2n_quy%E1%BB%81n

    ” Cảm ơn ” Nguyễn Việt( Vẹt) đã ” Quan Tâm” tới Dư luận quốc tế( TNQTNQ-Tuyên Ngôn Quốc TẾ Nhân Quyền.-của Liên Hiệp Quốc). Lần trước Nguyễn Vẹt cũng đã ” có công lớn” dùng tờ báo ANTD để phát tán và lưu hành các trang ” BLOG chống chính quyền”, nhờ vậy toàn dân ta được mở mang dân trí biết thêm sự thật về CQ. Nay một lần nữa dân ta lại được biết là dân ta còn được Liên hiệp Quốc bảo vệ bằng cả 1 rừng luật, văn minh hơn hẳn các luật rừng trong nước.( BRAVO anh nguyễn VẸT), nếu không nhờ anh chả ai biết tới các điều 19 hay toàn bộ các điều khác trong TNQTNQ.
    Người dân Việt nam được có cơ hội tìm hiểu và áp dụng các luật này làm vũ khí để tự bảo vệ mình.

    Nếu muốn thật sự sám hối hay
    Nếu muốn lập công chuộc tội, như nhà Phật đã nói ” Bỏ dao thành Phật” ” Quay đầ là bờ thì phải chứng tỏ bằng hành động, Song những kết luận ở những trang cuối của bài ” BÁO” của hắn , đe dọa dùng bạo lực” TÒA ÁN-Bao cao su” hay ngục tù để làm chùn bước những người yêu nước. Như vậy chứng tỏ hắn ngày càng điên cuồng chống phá các phong trào yêu nước , xuống đường để phản dối quân xâm lược và lũ Việt gian bán nước.Hắn hiện rõ là 1 tên phản quốc , nối giáo cho giặc tàu cướp nước ta.
    Tội của NGUYỄN VIỆT trời không dung đất không tha!

    Luật Sư Nhân Dân đã nói
    26.08.2011 lúc 04:35

    Tạm thời phải dùng mỡ nó rán nó,Theo Bộ Luật Hình Sự VN( BLHS) thì Nguyễn Việt ( Gian), Phạm vào điều sau:

    ĐIỀU 87. Tội phá hoại chính sách đoàn kết:

    1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống chính quyền nhân dân,
    thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm:
    a) Gây chia rẽ giữa các tầng lớp nhân dân, giữa nhân dân với lực lượng vũ trang, với
    chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
    b) Gây hằn thù, kỳ thị, chia rẽ dân tộc, xâm phạm quyền bình đẳng trong cộng đồng các
    dân tộc Việt Nam;
    c) Gây chia rẽ người theo tôn giáo với người không theo tôn giáo, chia rẽ các tín đồ tôn
    giáo với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
    d) Phá hoại việc thực hiện chính sách đoàn kết quốc tế.

    Ngoài ra Trong thời đại Internet toàn cầu( Thế giớ phẳng) thế mà Nguyễn Việt đã cố tình viết bài quảng cáo cho trang Basam, NXDien và Mẹ Nấm rất khéo léo làm tất cả người dân Việt đều biết đến các trang “Web cấm” này
    Như vậy nếu xét theo kiểu qui chụp của chính hắn, thì hắn đã vi phạm nghiêm trọng điều:

    Trả lờiXóa
  42. Hành Động nói tiếp:
    ĐIỀU 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước

    1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước , thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:
    a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
    b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt gây hoang mang
    trong nhân dân;
    c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước
    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    2. Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai
    mươi năm.

    Xét 1 chi tiết như phần a của Đ.88, Nguyễn Việt đã phỉ báng chính quyền nhân dân.Vì sao, Cách đây 2 tuần TRung tướng Nhanh đã khẳng định, Đây là các cuộc Biểu tình tự phát và Nhà nước( Chính quyền) không có chủ trương đàn áp BT yêu nước. Nay Nguyễn Việt lại phỉ báng lên quyết định đó, cho rằng đó là do nguyên nhân từ bọn phản động lôi kéo giật giây.

    Theo phần c của Đ.88 Thì Hắn đã dùng báo ANTD lưu hành và phát tán 1 cách nhanh chóng và hữu hiệu nhất các tài liệu, văn hóa phẩm có nội dung chống nhà nước tới khắp cả nước Việt nam trong 1 thời gian ngắn nhất( trước đây có lẽ chả mấy ai biết tới các trang WEB trên!), giờ thì từ miền núi tới miền xuôi, từ đất liền tới hải đảo, từ cụ già tới em nhỏ ai cũng ra sức vào mạng để tự mình tìm hiểu sự thật xem các trang web trên nói gì mà báo ANTD và chính quyền lo sợ vậy. Đã qua rồi cái thời kỳ mà ” Tôi nói đồng bào nghe rõ không-Còn đồng bào nói gì, muốn gì chuyện ấy tôi không quan tâm…”. Đồng bào ngày nay đợi quá lâu mà chưa thấy Thiên đường Chủ nghĩa XH( CNXH) đâu mà chỉ thấy cả nước xuống hố(CNXH).

    ĐIỀU 78. Tội phản bội Tổ quốc

    1. Công dân Việt Nam nào câu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ
    quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, lực lượng quốc phòng, chế độ xã hội chủ
    nghĩa và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến
    hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

    Dù vô tình hay cố ý tên VIỆT-gian này cũng đã phạm tội phản quốc, do hắn đã viết 1 bài báo xét ra rất có lợi cho giặc tàu khi đang thèm muốn nuốt chửng hải đảo Việt nam.
    Trong lúc những người con ưu tú nhất của đất nước đã làm đúng theo điều luật 69 về quyền Biểu tình, để giúp nhà nước biểu dương quyết tâm bảo vệ tổ quốc, và đánh động, cảnh tỉnh cho mọi người trong ngoài nước về tình hình TỔ quốc lâm nguy, Thì tên Việt -gian này lại phỉ báng coi thường và xuyên tạc ý nghĩa thiêng liên cua việc biểu thị lòng yêu nước.Làm giảm ý chí chiến đấu chống giặc tàu của 1 số người dân( như theo kiểu lí luận: đã có Đảng nhà nước lo!)
    .
    Theo 3 điều Luật trên( Điều 87,88,78) của bộ luật Hình sự về an ninh quốc gia của Việt nam.
    nay tòa án nhân dân( mà Đoàn bồi thẩm và Chánh án không được phép là Đảng Viên!).
    nay kết án tên Nguyễn Việt ( gian) tổng cộng là án TỬ HÌNH.
    Xét tội phản quốc của hắn là quá rõ và cực kỳ nguy hại cho an ninh quốc gia nên không cần phải bẩm báo ai cả, đội TEAM VI có toàn quyền hành động ngay lập tức.
    Tổ quốc sẽ ghi công các anh.
    Trả lời

    Luật Sư Nhân Dân đã nói
    26.08.2011 lúc 04:45

    SAu đây là toàn Bộ các Điều Luật của CNXH-Việt nam( xin bà con lưu ý đọc là Chủ nghĩa xã hội chứ không phải là:Cả nước xuống hố kẻo sẽ bị phạt vi cảnh vì phỉ báng chính quyền nhân dân).TB: phải cài phần mềm PDF thì mới mở được

    http://www.maisondudroit.org/CodePenal_versionvn/V-Code%20penal%20du%20Vietnam1-122.pdf

    Trả lờiXóa
  43. Đây là bài đăng trên báo " Hà Nội Mới mời bạn đọc và ý kiến.
    Trích lại từ báo HNM:

    Cần nhận rõ những mưu đồ thâm độc

    (HNM) – Nhân dân ta có lòng nồng nàn yêu nước. Hàng nghìn năm nay, lòng yêu nước khi thấm sâu, khi sôi sục trở thành những dòng thác mạnh mẽ nhấn chìm những âm mưu thôn tính, xâm lược của kẻ thù để giữ vững độc lập, tự do cho đất nước.

    Thể hiện lòng yêu nước có nhiều cách. Thể hiện bằng lời nói, bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả phù hợp với năng lực, và trong khuôn khổ pháp luật thì các hoạt động hô hào cũng là một cách nhưng lại không mang lại hiệu quả nhất. Không chỉ thế, những người có ý đồ xấu thường lợi dụng hình thức biểu tình, tụ tập đông người này (mà nhiều người tham gia thường nhẹ dạ, cả tin, không biết mình đang bị lợi dụng) để thực hiện những mưu đồ của họ.

    Mưu đồ đó là gì? Cứ nói thẳng ra, đó là muốn mọi cố gắng về ngoại giao và các mặt khác của Đảng, Nhà nước bị thất bại, quan hệ Việt – Trung ngày một xấu đi, phải tăng cường mọi biện pháp tự vệ, ngân sách không còn được ưu tiên đầu tư cho xây dựng hòa bình, cho công cuộc phát triển và đời sống người dân ngày một khó khăn, xã hội rối ren… Âm mưu lâu dài, chiến lược của họ là cô lập và làm suy yếu đất nước ta, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân, chống phá Đảng và Nhà nước ta, làm suy yếu để đi đến lật đổ chế độ.

    Với mưu đồ như vậy nên khi UBND TP Hà Nội ra thông báo yêu cầu chấm dứt mọi hoạt động tụ tập, biểu tình, tuần hành tự phát trên địa bàn thành phố và áp dụng các biện pháp cần thiết đối với những người cố tình không chấp hành chủ trương trên, một số người và nhất là những người không thiện cảm với nước Việt Nam hiện nay, thông qua các phương tiện thông tin đã ra sức vu cáo, kích động người đọc. Họ còn hằn học và thâm hiểm khi chọn Hồ Gươm là địa bàn tụ tập gây mất trật tự công cộng với hy vọng chuyện bé xé ra to, tìm cớ tung những thông tin thất thiệt ra bên ngoài khi chủ trương của chính quyền được dư luận người dân trong và ngoài thành phố hưởng ứng, khi số người tham gia các hoạt động biểu tình, tụ tập đông người giảm đi rất nhiều do đã nhận rõ ý đồ xấu của một số kẻ chủ mưu.

    Những hành vi vi phạm pháp luật của họ đã thất bại và trở nên lố bịch trong mắt mọi người. Sáng Chủ nhật 21-8, trong lúc nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, liên hoan văn nghệ của hàng nghìn người kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 diễn ra sôi nổi, một nhóm người đã mượn danh yêu nước, đứng ra hò hét, kích động và đã không nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân. Hành động vi phạm pháp luật, gây rối trật tự công cộng của họ đã bị các lực lượng chức năng xử lý trong sự đồng tình, ủng hộ của những người thật sự yêu nước, yêu chuộng hòa bình.
    Lòng yêu nước chân chính là như Bác Hồ đã nói “Làm sao cho nước ta được độc lập, dân ta được tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành”. Lòng yêu nước chân chính là giữ vững được chủ quyền đất nước, bảo vệ và xây dựng thành công một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh như các đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ đã nhiều lần phát biểu trước dư luận trong và ngoài nước.

    Muốn thực hiện được những mục tiêu cao nhất đó, lòng yêu nước chủ yếu thể hiện ở việc làm trong lao động, học tập, nghiên cứu sáng tạo ở những cương vị khác nhau trong cuộc sống hằng ngày. Lòng yêu nước là hiểu và ủng hộ những việc làm của Đảng và Nhà nước ta trên các mặt trận chính trị, kinh tế, ngoại giao, quân sự, văn hóa để đạt được các mục tiêu đề ra. Lòng yêu nước là không ngừng rèn luyện đạo đức, trí tuệ, thể lực để sẵn sàng “đi bất cứ nơi đâu khi Tổ quốc cần” như bao lớp cha anh ta đã từng khắc sâu. Đó là lòng yêu nước, là truyền thống, là bản lĩnh của người Việt Nam tiếp nối từ hàng nghìn năm nay.

    PGS.TS Vũ Duy Thông

    Hết trích

    Trả lờiXóa
  44. THƯ GỬI ANH VŨ DUY THÔNG của Nhà thơ Trần Trương

    Nhà thơ Trần Trương và Vũ Duy Thông đều là bạn đồng nghiệp của tôi. Cả hai ông đều hạ cánh cả rồi. Ông Trương hồi hưu về viết những bài thơ nhân tình thế thái. Ông Thông hồi hưu nhưng vẫn vung roi. Thế mới biết ở đời biết mình khó lắm thay


    Anh Thông thân mến!
    Vừa qua tôi có đọc bài viết của anh trên báo Hà Nội Mới *, tôi thấy cách thể hiện “Lòng yêu nước” của anh hơi quá mức so với trình độ, chức vụ cũng như học hàm học vị của anh. Sự “lên gân” và cách nói có thể là thiếu lễ độ ấy rất gây phản cảm cho bạn đọc. Cái oai của anh cũng chỉ là cái chức Vụ trưởng một thời mà thôi; ngày xưa biết bao vị công hầu, khanh tướng lúc về hưu cũng có bao giờ nói “mạnh” như anh đâu. Người ta biết đến anh ở những bài thơ 5 chữ ấy, chứ họ không biết anh làm chức vụ gì, vì thế nếu cứ ngỡ “Cái ghế” là vị thần cứu tinh cho danh giá của mình thì thật là nhầm lẫn, nhầm lẫn giữa cái “Đế”(gọi chệch đi một tí) với cái Đầu (Cũng là chữ Đ cả) thì thật là thảm hại.
    Đến ngay ông Giám đốc Công an Hà Nội cũng bảo biểu tình là yêu nước, ông Phạm Quang Nghị, ông Nguyễn Thế Thảo cũng phát ngôn trước các nhà trí thức rất đàng hoàng, cởi mở, đúng mức và khiêm nhường, hèn chi anh mới ở cái chức “bạch mã ôn” mà đã lên gân quá. Không biết anh có nghe dư luận người ta nói về cái bài viết theo kiểu “bồi bút” của anh như thế nào không? Tôi cũng thấy có cái gì đấy ở cái giọng nói của anh đã đi quá bước chân của mình, và có ý coi thường những người tham gia biểu tình, và đặc biệt là các nhà trí thức vào loại bậc đàn anh nếu không muốn nói là bậc thầy của anh.

    Nhiều người nói bóng, nói gió về anh, nhưng tôi chọn phương cách nói thẳng với anh để khỏi băn khoăn, vì dù sao tôi vẫn còn nhận ra rằng, có thể anh viết theo đơn đặt hàng hoặc vì một sự mưu sinh bức xúc nào đó. Anh hãy nhớ rằng khi xúc phạm đến danh dự của ai đó mà theo kiểu ”cả vú lấp miệng em” là rất không nên, dù người ấy là “Đại Giáo sư” đi nữa, chứ không phải mới chớm giáo sư như anh.

    Tôi không là người bị anh xúc phạm, nhưng tôi thấy cái nguy hại ở bài báo anh viết trên HNM mang tính “răn đe” theo kiểu áp đặt thì chính cái lời lẽ phản cảm ấy có khi lại là mồi lửa đốt cháy cả cái ý đồ mà anh tưởng là “trong sáng” của anh.

    Rất mong nhà “tập làm chính trị” Vũ Duy Thông hãy viết những câu thơ 5 chữ thật hay, đừng nhầm tưởng đứng cạnh “Ông to” lại ngỡ mình cũng TO, anh ạ.

    Chúc anh mạnh khỏe bằng chính tinh thần của mình. Thân ái!

    Trả lờiXóa
  45. Đăng Quang. đã nói:
    Thật chán cho bác này.Bất kì chỗ nào,bác cũng tranh thủ chĩa mũi nhọn vào đ/c Hưng,mới đây bác còn chĩa thêm vào thẩm phán Nguyễn văn Sơn,xử phúc thẩm Cù Huy Hà Vũ.Đây toàn là thiên lôi,không làm,không xử thì có cả trăm Hưng khác,Sơn khác tranh nhau đứng ra làm trong chế độ …ối …át này.
    Tôi thực sự thắc mắc tại sao bác không
    đi vào phân tích vì sao xã hội này,có nhiều thiên thiên lôi chỉ biết còn Đảng còn mình?Và những bài của bác ít người quan tâm phản hồi?
    Nếu cố ý,thì khác.Còn chỉ là vô tình,tôi đề nghị bác không nên đưa vài chuyện tào lao thế này vào làm loãng câu chuyện nghiêm túc.Phở,bác cho là ngon,nhưng ngày nào cũng ăn,bác có chịu nổi kô?Trong khi bánh phở chứa chất formol, để duy trì(ướp) xác chết được lâu hơn,chỉ nên dùng ở Ba đình.

    Trả lờiXóa
  46. Trả lời bác Đăng Quang @00:54 Ngày 30 tháng 8 năm 2011:
    Cám ơn Bác đả quan tâm diễn biến Blog của Team6VN.
    Nhà Bác có một cái cây cổ thụ to, nó già cỗi sâu bệnh sắp chết rồi. Bác muốn chặt nó đi vì nó chẳng còn ích gì hơn là tác hại. Bác rất muốn chặt ngay từ gốc để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nhưng không được vì nó sẽ đổ vào nhà Bác hoặc nhà hàng xóm. Vậy thì Bác phải chặt từ từ, từ trên xuống, từ những cành cây nhỏ trước rồi mới xuống tới gốc được.
    Bác hãy cố gắng theo dõi và bênh vực cho đại tá Hưng, Team6VN sẽ trừng trị tên này để làm gương cho đám việt gian " còn Đảng, còn mình" và để chứng minh với nhân dân là Team6VN đang tôn tại.
    Nhân đây cũng nói với Bác là Team6VN Blog chỉ mới ra mắt nhân dân, thực sự là chưa quá 10 ngày nhưng đã được rất nhiều người quan tâm tìm đọc. Nhân dân VN đã sống trong nỗi sợ hãi bao lâu không tin đây là sự thật, tâm lý vẫn còn hoài nghi, thiết nghĩ trong đó có Bác hoặc Bác đang làm công tác tâm lý chiến ?
    Chúc bác sức khỏe để theo dõi hành trình của Team6VN

    Trả lờiXóa
  47. Nam mo a di da phat.
    Gieo qủa nào, gặt qủa đó

    Trả lờiXóa
  48. Hoan hô các bạn trong Team6VN có ý kiến táo bạo manh động nhưng rất hay. Chúc các bạn làm được điều tốt cho xả hội và đất nước VN

    Trả lờiXóa
  49. Theo toi quyêt dinh xet xu nay rat dung va cung can ne truy to Bon Bao Che cua ten cong an khong phai la ban da nay
    lat do bon dau so cong san luu manh nay
    xet xu tat ca xet xu bon bô Lao bô chinh tri va gianh lai quyen doc lap
    toa án nao se dam nhien????

    Trả lờiXóa
  50. Dong y va ung ho chu truong,lap truong cua ban
    Dapmatyeunuoc 100% ! Chuc cac ban thanh cong trong cong tac hanh dong cu the de chung minh cho dong bao ca nuoc nhin thay va chap nhan thanh tich anh hung va su hien dien cua Team Viet Nam anh hung !
    Chao Doan ket ,

    Trả lờiXóa
  51. CHÚNG MÀY LÀ QUÂN PHẢN ĐỘNG. DAPMATYEUNUOC AH.

    Trả lờiXóa
  52. nói dóc,chém gió là giỏi.Chỉ thấy nói nhiều,chưa thấy làm được gì.

    Trả lờiXóa